Diễn đàn xúc tiến thương mại, du lịch và đầu tư Việt nam - Indonesia
[11/06/2012 08:30:30]

     Trong hai ngày 11 và 12 tháng 6 năm 2012, Phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam(VCCI) phối hợp với Đại sứ quán Indonesia tại Việt Nam sẽ tổ chức "Diễn đàn xúc tiến thương mại, Du lịch và Đầu tư Việt Nam - Indonesia" tại khách sạn Melia , 44B Lý Thường Kiệt, Hà Nội với chủ đề "Việt Nam - Indonesia: Hợp tác vì sự thịnh vượng chung"

     Diễn đàn Xúc tiến thương mại, Du lịch và Đầu tư Việt Nam - Indonesia năm nay sẽ là sự kiện lớn với sự tham gia của các doanh nghiệp hàng đầu của Indonesia trong các lĩnh vực: xi măng, dược phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm, đồ uống, điện tử, hàng tiêu dùng, hạ tầng, máy móc nông nghiệp, giấy, dầu khí, khu công nghiệp, mây tre, may mặc....Tham dự diễn đàn là cơ hội tốt cho các doanh nghiệp Việt Nam và Indonesia cập nhật những thông tin mới và chính xác về môi trường kinh doanh và đầu tư cảu Việt nam và Indonesia. Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi thông tin và tìm kiếm đối tác kinh doanh và đầu tư. Diễn đàn dự kiến sẽ có sự tham dự và phát biểu của lãnh đạo một số Bộ của Indonesia và Việt nam, và Lãnh đạo TP.Hà nội. Trong khuôn khổ Diễn đàn, sẽ tổ chức triển lãm nhỏ nhằm giới thiệu sản phẩm và các thông tin về môi trường đầu tư và kinh doanh của Indonesia.

Doanh nghiệp Đăng ký tham dự vui lòng liên hệ C.Hanh, C.Vinh, Điện thoại: 04 3 8253353 máy lẻ 108. Email: do_hanh_hanh@yhaooo.com hoặc komhan@hn.vnn.vn

(Tin VPHH)