Triển lãm thiết bị Y tế HongKong 2013
[09/04/2013 11:24:09]

   Triển lãm quốc tế về Dược phẩm và Thiết bị Y tế - HongKong International Medical Devices and Supplies Fair 2013 diễn ra tại Trung tâm triển lãm và Hội nghị Quốc tế HongKong từ ngày 13 tháng 05 đến ngày 16 tháng 05 năm 2013. Đây là triển lãm chuyên ngành có quy mô lớn trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương được tổ chức thường niên tại HongKong.

   Triển lãm năm nay đã thu hút được gần 400 Công ty đến từ nhiều quốc gia trong khu vực và trên thế giới tham gia trưng bày và giới thiệu sản phẩm. Tham gia đoàn khảo sát lần này là cơ hội thuận lợi cho các Doanh nghiệp Việt Nam nắm bắt và cập nhật thông tin thị trường, tiếp cận với các nhà kinh doanh hàng đầu của khu vực và thế giơi, thúc đẩy các hoạt động hợp tác đầu tư, liên doanh liên kết, xuất nhập khẩu hàng hóa và chuyển giao công nghệ.

   Ngoài ra các doanh nghiệp Việt Nam sẽ nhận được sự hỗ trợ của Cục Xúc tiến thương mại HongKong trong việc cung cấp thông tin thị trường, thông tin đối tác, và hỗ trợ một phần chi phí khách sạn và toàn bộ chi phí ra vào triển lãm, tào điều kiện cho các doanh nghiệp Việt Nam làm việc đạt được kết quả cao và tiết kiệm chi phí.

   Doanh nghiệp quan tâm vui lòng tham khảo chương trình trong file đính kèm, đăng ký(theo mẫu) xin gửi về Ban tổ chức trước ngày 15/04/2013.

(Tin VPHH)