Hội chợ Doanh nghiệp vừa và nhỏ Thế giới - World SME HongKong 2011
[28/10/2011 09:18:45]

     Trong khuôn khổ chương trình xúc tiến thương mại Quốc gia năm 2011 do Liên minh Hợp tác xã Việt Nam chủ trì và nhằm nhằm mục tiêu hỗ trợ thiết thực, hiệu quả cho các Doanh nghiệp Việt Nam có cơ hội gặp gỡ và giao dịch trực tiếp với các Doanh nghiệp HongKong và các Doanh nghiệp quốc tế thông qua các Hội chợ, Hội thảo và Triển lãm chuyên đề.

     Trung tâm Hợp tác Quốc tế UNI xây dựng và tổ  chức chương trình dành cho các Doanh nghiệp Việt Nam sang thăm quan và khảo sát thị trường tại Hội chợ Doanh nghiệp Vừa & Nhỏ Thế giới - Hongkong World SME 2011 diễn ra tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Quốc tế Hongkong.

     Thời gian: từ 30 tháng 11 đến ngày 03 tháng 12 năm 2011

     Hội chợ Doanh nghiệp nhỏ và vừa Thế giới và Triển lãm Thiết kế sáng tạo được tổ chức thường niên tại Hongkong là sự kiện quan trọng nhất trong khu vực. Hội chợ là nơi gặp gỡ của các tổ chức và các doanh nghiệp đến từ khắp nơi trên thế giới tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm, giải pháp kinh doanh, giải pháp tài chính và các dự án hợp tác đầu tư liên doanh liên kết. Tham gia Đoàn khảo sát lần này là cơ hội thuận lợi để các Doanh nghiệp Việt Nam nắm bắt và cập nhật thông tin về nguồn vốn, khả năng hợp tác đầu tư, gặp gỡ - giao lưu thúc đẩy hoạt động kinh doanh buôn bán với các Doanh nghiệp Quốc tế.

     Ngoài ra các doanh nghiệp Việt Nam sẽ nhận được sự hỗ trợ của Cục Xúc tiến thương mại Hongkong trong việc cung cấp thông tin thị trường, thông tin đối tác, và hỗ trợ một phần chi phí khách sạn tạo điều kiện cho các doanh nghiệp Việt Nam làm việc đạt được kết quả cao và giảm bớt chi phí.

     Tham khảo nội dung chương trình và Phiếu đăng ký tại file đính kèm.