Chương trình đào tạo tại Hoa Kỳ "Xây dựng hội đồng quản trị doanh nghiệp hiệu quả và bền vững"
[03/09/2014 10:05:38]

Tiếp nối sự thành công của các chương trình Leadership USA nằm trong chuỗi chương trình "Tầm nhìn lãnh đạo doanh nghiệp", VCCI tiếp tục tổ chức chương trình Leadership USA6 "Xây dựng hội đồng quản trị doanh nghiệp hiệu quả và bền vững" tại trường kinh doanh Shidler - Đại học Hawaii và Đại học New York, Hoa kỳ.

   Mục tiêu của Leadership USA6 là hỗ trợ cho doanh nghiệp thiết kế một cấu trúc ban quản trị tối ưu có thể lãnh đạo tổ chức vượt qua các thời kỳ khó khăn, nắm bắt cơ hội và khai thác tối đa tài năng và tiềm năng của các thành viên hội đồng quản trị, từ đó tạo ra một tổ chức đoàn kết, tâm huyết, nhiệt tình và có tầm nhìn. Nội dung chương trình tập trung vào việc tăng cường sự đóng góp tích cực của các thành viên hội đồng quản trị cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp, nâng cao hiệu quả của các buổi họp hội đồng quản trị, đặc biệt về nội dung chiến lược kinh doanh, giám sát và điều hành doanh nghiệp.

   Chương trình được tổ chức trực tiếp tại Trường Kinh doanh Shidler – Đại học Hawaii và Đại học New York, Hoa kỳ. Đội ngũ giảng viên tham gia giảng dạy trong chương trình là những Giáo sư, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực quản lý và điều hành, mỗi giảng viên đều là những học giả đồng thời là nhà thực hành chuyên nghiệp vừa tham gia giảng dậy tại Đại học đồng thời phục vụ hay cố vẫn cho các cơ quan Chính phủ, kiêm nhiệm CEO của các tập đoàn lớn. 

   Nội dung chi tiết của chương trình và Phiếu đăng ký tham dự trong file đính kèm. Đề nghị các doanh nghiệp nghiên cứu và cử đại diện tham dự nếu có nhu cầu.

(Tin VPHH)